CSK5 – Thành công bên ngoài nâng đỡ cảm xúc của chúng ta

Tiền bạc, danh tiếng, hôn nhân, con cái, công việc tốt, quần áo đẹp, trúng xổ số, hay bất kỳ dạng thành công bên ngoài nào đều giống như một chiếc kính lúp rọi vào cảm xúc của chúng ta. Nếu bạn đã bình yên thì bạn càng bình yên hơn. Nếu bạn đã hạnh phúc và yêu đời thì bạn càng hạnh phúc và yêu đời hơn. Nếu bạn đã tự tin thì bạn sẽ tự tin hơn.

Trái lại khi bạn không cảm thấy yên bình thì niềm vui, tình yêu, niềm tin, hay thanh thản trong cuộc sống của bạn sẽ giảm đi. Nếu bạn không đạt được những thành công ban đầu thì việc “có thêm” mục tiêu sẽ chỉ làm cuộc sống của bạn phức tạp thêm và này sinh nhiều vấn đề. Khi bạn không hạnh phúc thì tiền bạc cũng không làm bạn hạnh phúc.

Nếu bạn đang hạnh phúc và bạn biết rằng không phải cứ có nhiều tiền mới hạnh phúc thì việc giàu có hơn có thể làm bạn hạnh phúc hơn. Không có gì sai khi chúng muốn có nhiều tiền. Việc kiếm nhiều tiền hơn chỉ kìm hãm chúng ta khi chúng ta quên mất rằng hạnh phúc đích thực là ở bên trong mỗi người.

Bí quyết đạt được những gì bạn muốn và muốn hơn những gì bạn đã có trước hết là phải học cách hài lòng, yêu thương, tin tưởng, và hoà nhã bất kể điều gì xảy ra. Nếu bạn hài lòng với những gì đã có thì thành công vật chất sẽ đến như mong muốn của bạn.

Nguồn: www.letruongson.com

0938463858